Tin tức

Nên sử dụng tranh dán tường hay sơn tường mới tốt?

Ngày 22-03-2024 Lượt xem 31

Tranh dán tường là một trong số những phụ kiện trang trí hiện nay được yêu thích. Tuy xuất hiện cũng khá lâu nhưng người ta vẫn tự hỏi rằng nên sử dụng dán tường 3D hay sơn tường. Hãy cùng nhau tìm hiểu để xem nó khác nhau như thế nào và nên lựa chọn loại nào thì tốt nhé.

Tranh dán tường là gì?
Tranh dán tường là phụ kiện trang trí có những hình ảnh đẹp in lên một loại vật liệu mềm nhằm mục đích tăng lên vẻ đẹp cho ngôi nhà hay những không gian thiếu vắng đi điểm nhấn. Các nhà sản xuất thường sử dụng hầu hết giấy, pvc, vải bố và vải lụa,.. để in tranh dán tường. Tùy theo chất liệu mà giấy dán tường sẽ có độ dày mỏng khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo ít có ít nhất lớp hình ảnh và lớp keo dán. 

Tranh sẽ được sử dụng tạo điểm nhấn trong mọi không gian một cách linh hoạt: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng thờ,… Ngoài ra những không gian sang trọng như khách sạn, resort cũng được ưu ái loại phụ kiện này. Ngày nay, công nghệ in tranh dán tường càng tiên tiến, mẫu tranh đa dạng mang lại cái nhìn như thật như các loại 3D/4D/5D. Nhiều sự lựa chọn cho những nhu cầu phong thuỷ, tài lộc, cảnh biển, cảnh núi,… với nhiều vật liệu và kích thước vô cùng đa dạng. 

Vậy nên sử dụng tranh dán tường 3d hay sơn tường? Hãy đọc thêm thông tin dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé!

wiget Chat Zalo
Messenger Chat